諮詢顧問很親切和專業,不會硬推銷給人很大的壓力,醫生和護理師也很棒棒,變美麗的好選擇女性私密處長久以來一直是禁忌的話題,台北市安和美醫美外科診所丁醫生推薦,建議可透過小腸繞道手術,追求完美體態的朋友趨之若鶩。但是隨著風氣日漸開放,現代女性已經能堂而皇之的討論,尤其像是陰部整型的問題,甚至被搬上螢幕,丁斌煌醫師在上週的專訪中提到了「醫美診所丁醫生》找回苗條身材,食用低鹽、低鈉食品
」這個議題。同時也是台北私密處整形推薦臉部拉皮手術丁斌煌醫生建議目前透過進步的醫美整形方式,無論是鬆弛的陰唇,或是性行為時敏感度不夠的G點,都可以獲得改善,使女性盡享歡愉的同時,還能達到快感。

丁斌煌PTT評價 丁斌煌醫生表示,女性能不能「性」福,G點是重要關鍵之一,由於一般人的G點大多較短、小,位置又較為隱密,再加上東方人對性的觀念不及歐美國家開放,因此造成許多人會有不知道G點位置、G點不敏感等問題。此外,G點若無法時常碰觸、刺激,久了就會慢慢萎縮,變得更不容易摩擦到,導致女性在做愛時更難達到高潮。

G點是1950年代由德國醫師愛倫斯特.葛貝芬格(Dr.Ernest Grafenberg)所提出,指女性陰道下1/3,靠近恥骨的陰道前壁的一塊區域。經由性刺激,這塊區域會產生突起反應,女性也因此達到高潮。「G」為此葛醫師名字的第一個字母,為紀念他的發現而命名。

安和美醫美外科診所ptt表示,陰道鬆弛是產後婦女最常見的困擾之一,往往會使得夫妻間的性生活大受影響,而現代人生活壓力大,荷爾蒙分泌不足,也會使陰道較為乾澀,尤其在陰道下1/3,靠近恥骨的陰道前壁的G點敏感度下降,影響行房的快感。

安和美醫美外科診所丁斌煌醫師評價覺得,G點重建術原在歐美較為流行,患者多為25到45歲之女性,但由於國內最近觀念漸漸開放,故諮詢及接受手術的人有日益增加之趨勢。G點重建術能有效提高女性敏感度,並改善性冷感問題。

安和美醫美外科診所丁斌煌醫生建議,做G點重建術或陰唇手術前,一定要找專業醫師做諮詢;術後要注意保持器官的乾淨,建議術後的1個月內,可將陰毛全剃除,以方便陰部盥洗,但切記不可用太過刺激的除毛方式(如:蜜蠟除毛)。若想預防感染,可使用含抗生素的陰道塞劑,平日也要以寬鬆、透氣的衣著為主,幫助術後傷口復原。

立即免費諮詢醫師

請加入諮詢LINE

CCTV+: Ông Tập nhấn mạnh mối quan hệ gia đình vì hạnh phúc của người dân, đất nước


BẮC KINH, 15/05/2024 /PRNewswire/ -- Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã nhiều lần nhấn mạnh truyền thống gắn kết gia đình bền chặt của Trung Quốc, đặc biệt là sự chăm sóc của người mẹ, cũng như tầm quan trọng của truyền thống này đối với hạnh phúc của người dân và sự phát triển của đất nước.

Trước ngày 12 tháng 5, Ngày của Mẹ năm nay, hôm thứ Bảy, Tập đoàn Truyền thông Trung Quốc (CMG) đã đăng tải những câu chuyện kể lại những nhận xét và trích dẫn của Chủ tịch nước Trung Quốc về tình mẫu tử và tình cảm gia đình, nhằm tôn vinh những đức tính truyền thống của dân tộc Trung Hoa.

Khi gửi lời chúc Tết Nguyên Đán năm 2015, ông Tập đã trích dẫn bài thơ "Khúc ngâm của đứa con đi xa" của Mạnh Giao thời nhà Đường (618-907) để giải thích tại sao truyền thống gắn bó gia đình bền chặt vẫn không thay đổi trong suốt lịch sử.

Ông Tập trích dẫn: "Mẹ hiền cầm chỉ trong tay, May trên áo đứa con trai hoang đàng. Mẹ may cho thật kỹ càng, Sợ con mình lại lang thang, chậm về,". 

Ông nói: "Trung Quốc luôn coi trọng gia đình và trân trọng mối quan hệ gia đình từ thời xa xưa".

Năm 2016, ông Tập kêu gọi nỗ lực nâng cao đạo đức và văn minh trong các gia đình Trung Quốc nhằm tạo nền tảng quan trọng cho sự phát triển, tiến bộ và hòa hợp xã hội của đất nước tại một hội nghị tôn vinh các gia đình kiểu mẫu trên khắp Trung Quốc.

Ông cho biết việc một người mẹ hiền nuôi dạy con cái có trách nhiệm với gia đình là một trong những đức tính truyền thống của dân tộc Trung Quốc.

"Gia đình không chỉ là nơi thể xác trú ngụ mà còn là nơi trái tim con người trú ngụ. Một đất nước và một quốc gia chỉ có thể phát triển tốt khi gia đình của họ cũng làm tốt", ông Tập nói.

Chủ tịch nước Trung Quốc luôn coi trọng gia đình. Tại buổi họp mặt Tết Nguyên Đán năm 2017, những lời của ông Tập về đoàn tụ gia đình đã chạm đến trái tim của hàng trăm triệu người.

"Mọi người có thể cống hiến hết mình cho công việc, hy sinh giấc ngủ và bữa ăn, họ có thể đổ xô đến những nơi khác nhau để kiếm sống. Tuy nhiên, họ không nên quên đi những mối liên hệ chân chính giữa con người với nhau và cũng không nên cho phép khoảng cách cắt đứt những mối liên hệ đó. Giữa bộn bề bận rộn hàng ngày, người ta không nên quên những mối liên hệ chân chính giữa con người với nhau. Trong sự theo đuổi ngày đêm không ngừng, một người không nên bỏ qua những mối liên hệ như vậy", ông nói.

Lớn lên trong bầu không khí gia đình tốt đẹp, ông Tập, người do nhân dân bầu ra, không bao giờ quên tầm quan trọng của hạnh phúc mà hàng chục triệu gia đình phấn đấu hướng tới, khi ông không ngừng đề cao gia đình, giáo dục gia đình và truyền thống gia đình.


Xi stresses family ties for wellbeing of people, nation

Liên kết: https://www.youtube.com/watch?v=UK2buERrf_I


 来自网站: Vietnamese 

arrow
arrow
    全站熱搜

    彰化年菜預購 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()